Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

VỊ TRÍ ĐẮC GIÁ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9

NHÌN NHẬN THỰC TẾ VỀ VỊ TRÍ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY



" Với vị trí kết nối giao thông vô cùng thuận tiện khi tuyến Metro sắp đưa vào hoạt động, quý cư dân căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sẽ được thừa hưởng những thế mạnh từ vị trí đắc địa có tiềm năng phát triển bậc nhất khu Đông Sài Gòn. "

Kết nối trung tâm, nâng tầm giá trị


Căn hộ Saigon Gateway kết nối với các hệ thống TTTM, các trường đại học lớn, Bệnh viện và các khu công nghiệp trọng điểm của thành phố. Qúy cư dân còn có thể di chuyển dễ dàng đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng:



  • Mặt tiền đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội Quận 9, Liền kề UBND Quận 9.
  • Đối diện các trạm dừng số 10, số 11 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.
  • Kết nối trung tâm Quận 1 qua đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm 8 phút.
  • Kết nối trung tâm Quận Bình Thạnh, Quận 3 qua tuyến đường Điện Biên Phủ chưa đầy 10 phút.
  • Di chuyển dễ dàng, nhanh chóng đến các tỉnh ngoại thành như: Đồng Nai, Bình Dương qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội.


Tuyến Metro là chủ đề trong 2 năm tới?


Nhấn mạnh lợi thế từ vị trí dự án Saigon Gateway Quận 9 là tuyến Metro, nhưng khách hàng lại thắc mắc về câu hỏi: “ Không phải tuyến Metro sẽ hình thành trong 2 năm tới?, Vậy ở thời điểm hiện tại, lợi thế mà căn hộ Saigon Gateway gồm những gì? ”



Đúng vậy, sự hình thành tuyến Metro là câu chuyện trong 2 năm tới, và căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sẽ bàn giao trong quý 2/ 2019. Chắc chắn lúc đó, giá của hàng loạt dự án sẽ tăng cao vượt trội, nên ở thời điểm hiện tại mức giá đưa ra cho dự án chỉ từ 21 triệu/ m2, đây là cơ hội đầu tư hiện hữu vô cùng đắc giá.



Không những tuyến Metro được đánh giá là yếu tố trọng điểm làm thay đổi cả một thị trường Bất động sản khu Đông, mà còn những cơ sở hạ tầng giao thông ngay xa lộ Hà Nội và Quận 9 đang được đẩy mạnh và phát triển đồng đều trong thời điểm hiện tại( các tuyến vành đai 2, 3, 4,..).

” Chốt lại, vị trí mà căn hộ Saigon Gateway Quận 9 thừa hưởng chắc chắn sẽ mang đến không ít những tiềm năng phát triển kinh tế cho bạn và gia đình bạn nói riêng và sự phát triển của cả một thành phố văn minh nói chung “.

---------------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 397 69 59- 090 144 98 38

Facebook: Căn hộ Saigon Gateway Quận 9

Dự án khác: Căn hộ Green Town Bình Tân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét