Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ VÕ ĐÌNH APARTMENT QUẬN 12

CĂN HỘ VÕ ĐÌNH QUẬN 12

AN CƯ - HẠNH PHÚC - BỀN VỮNG

địa điểm CHIẾN LƯỢC CỦA CĂN HỘ VÕ ĐÌNH:

• 2 PHÚT: đến Metro Hiệp Phú, KCN Tân Thới Hiệp, lượng trung tâm hành chính, khu công viên cây cối..
• 5 PHÚT: đến chợ, nhà sách, nhà băng, trường dòng giáo, học cấp 1, 2, 3…
• 20 PHÚT tới  Trung tâm Thanh phố quaTuyến  tàu điện ngầm số 2, Bến Thành – Tham Lương, kết nối Khu Tây Bắc, khu tỉnh thành thế hệ Quận 12, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình.

TỔNG QUAN CĂN HỘ VÕ ĐÌNH:

Địa chỉ: TA15, Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, TP. đại dương Chí Minh
– Quy mô : 15 tầng hầm (tầng hầm, trệt, lửng, 13 tầng lầu và tầng Penthouse)
– không gian khuôn viên : 4,205 m2
– Mật độ thi công : chỉ 42,69%
– Tổng số căn hộ : 294
– dung tích công viên cây cỏ : 777 m2


tiện ÍCH CĂN HỘ VÕ ĐÌNH:

– Công viên TDTT.
– cầu thang máy .
– Tầng hầm để xe.

Võ Đình Apartment tọa lạc tại TA15, Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, là một dự án cao cấp trong số ít các dự án căn hộ của khu vực. đáp ứng các nhu cầu tiện ích tiên tiến.

Cuộc sống xanh bất tận: 

Khuôn viên sở hữu mảng xanh 777m2 là nơi bạn hòa mình, cảm nhận sự hiện diện của thiên nhiên ngay không tính. tất cả như được tập kết trong một diện tích của sự liên hiệp giữa tính thuận tiện, hiện đại và nét trong sáng, trong lành lãng mạn của thiên nhiên. Căn hộ Võ Đình Apartment, nơi đây là một cuộc sống đầy màu nhan sắc trải ra trước mắt cho người chơi đắm mình trong 1 dung tích êm ái ngút ngàn của tự nhiên, thưởng thức tách cà phê cộng đồng chí hoặc chiêm nghiệm một cuốn sách thú vị, hoặc đi shopping , đi spa sau các giờ làm cho việc găng tay hay đơn giản môt mình game thủ tận hưởng cảm giác yên bình trên những tầng cao phía xa xa là con sông xanh mát, cảnh phố thị tấp nập vội vã. Hay để cảm xúc của mình thăng hoa theo sự tinh ranh lúc tỉnh thành lên đèn, thưởng thức bữa cơm gia đình ấm cúng có nhũng người nhà yêu nhất.Đó là nét tinh tế trong dung tích kiến trúc của Căn hộ Võ Đình Apartment.

Gíá trị cuộc sống chuẩn mực:

 Cảm giác dễ chịu trong diện tích thoáng mát với góc nhìn xa rộng, giá trị cuộc sống gia đình game thủ 1 lần nữa được khẳng định bởi các nhân tố của một cư dân thành thị hiện đại Võ Đình Apartment được xây dừng tinh tế, hiện đại, chất lượng tới từng chi tiết: nội thất cao cấp tiên tiến, bãi đỗ xe tầng hầm rộng khoảng 2,500 m2 và thông thoáng, hệ thống cầu thang máy, camera quan sát, các dịch vụ điện nước, laptop, internet, truyền hình, wireless….


Cuộc sống an ninh trọn vẹn: 

1 tập thể hiện đại, môi trường sống bình an có những một thể ích tiên tiến, rất hoàn hảo cho cuộc sống gia đình game thủ. với hệ thống an toàn được kiểm soát ngặt nghèo 24/24, đội ngũ bảo vệ nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống camera giám sát hiện đại, phòng cháy chữa cháy, lối thoát hiểm,… cho người chơi sự an tâm về bình yên toàn bộ khu nhà. Căn hộ Võ Đình Apartment nơi tổ ấm hạnh phúc gia đinh được thăng hoa, 1 cuộc sống bình an cho niềm tin hoàn toản.

Căn hộ Penthouse- Vườn địa đàng: 

Là 1 tiêu biểu của sự kết hợp lý tưởng giữa kiến trúc và các trang bị nội thất hiện đại, có không gian xanh cao rộng, căn hộ penthouse mang lại sự thoải mái nhẹ nhõm, tạo phải cảm xúc thăng hoa vô tận trong một vườn địa đàng trên cao chỉ dành riêng bạn.


PHƯƠNG THỨC thanh toán & GIÁ CĂN HỘ VÕ ĐÌNH:

Giá chỉ từ 628tr/căn.

Phương thức thanh toán:

Đặt cọc: 20tr
Ký hiệp đồng thanh toán 30% tổng giá trị căn hộ.
Đợt 2: thanh toán 20% tổng giá trị sau 60 ngày nói từ ngày ký hợp đồng.
Đợt 3: thanh toán 20% tổng giá trị sau 120 ngày nhắc từ ngày ký hợp đồng.
Đợt 4: tính sổ 25% tổng giá trị lúc với báo cáo bàn giao căn hộ.
Đợt 5: thanh toán 5% tổng giá trị khi với lên tiếng bàn giao sổ hồng.

LIÊN HỆ: 0898 307 211.Mr.Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét