Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN LÀ CĂN HỘ LÝ TƯỞNG CHO NGƯỜI THU NHẬP THẤP

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN- CĂN HỘ LÝ TƯỞNG CHO THU NHẬP VỪA PHẢI


Căn hộ Vision Bình Tân là dự án của CĐT DACIN Việt Nam Tân Tạo, một sản phẩm căn hộ có giá tầm trung nhưng thu hút sự chú ý của khách hàng nhiều nhất. Sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, cùng rất nhiều tiện ích đa dạng, một sản phẩm hoàn hảo cho ước mơ An cư lập nghiệp của mọi cư dân.

Căn hộ Vision Bình Tân
Căn hộ Vision Bình Tân

Căn hộ Vision Bình Tân là căn hộ tầm trung cho người thu nhập thấp


Căn hộ Vision tọa lạc ngay mặt đường Trần Đại Nghĩa Quận Bình Tân, ngay vòng xoay An Lạc, là trục đường nối liền 3 tuyến đường chính của trung tâm là Quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương và Võ Văn Kiệt.

Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân
Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân


Qúy cư dân sinh sống nơi đây sẽ vô cùng hài lòng khi thiết kế của dự án gần như trọn màu xanh của thiên nhiên và gió mát. Diện tích cây xanh lên tới 70% cùng với những tiện ích nội khu đa dạng như: hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà trẻ, con đường sức khỏe, nhà sinh hoạt tập thể,..

Mật độ xây dựng của căn hộ Vision Bình Tân chỉ 25%, với độ bao phủ không gian xanh mát và những tiện ích hiện đại thì sức khỏe của quý cư dân được đảm bảo một cách hoàn thiện nhất.

Hồ cảnh quan rộng lớn ngay trung tâm dự án Vision

Nếu bạn có con nhỏ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì dự án có tiện ích nhà trẻ chuyên nghiệp, an toàn giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian để đưa đón con mình mà có thể yên tâm về an ninh. Và đặc biệt dự án còn có “Con đường sức khỏe” tiện ích hiện đại đầu tiên chỉ có tại căn hộ Vision Bình Tân giúp mang lại cho bạn và gia đình một sức khỏe tốt nhất trong thời gian sinh sống tại đây.

Chính sách thanh toán dễ dàng và hợp lý

Căn hộ Vision Bình Tân còn thu hút khách hàng đầu tư là CDDT đã đưa ra một tiến độ thanh toán vô cùng hấp dẫn, quý khách hàng chỉ cần thanh toán 20%( 160 triệu) tổng giá trị căn hộ, 80% còn lại sẽ được thanh toán đến khi nhận nhà. Qúy khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% trong vòng 15 năm( theo nhu cầu của khách hàng).

Chính sách thanh toán vô cùng dễ dàng của Vision Bình Tân
Chính sách thanh toán vô cùng dễ dàng của Vision Bình Tân

Thật đơn giản để sở hữu căn hộ Vision với tất cả những tiện ích đầy đủ, hiện đại chỉ với giá của một căn hộ tầm trung. Căn hộ Vision Bình Tân được tạo ra là để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của bạn.


---------------------------------------------------------------------------------

LIÊN HỆ PKD CĐT ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

Hotline: 0909 333 135

Các dự án nổi bật khác:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét