Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

THIẾT KẾ CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN RẤT ĐẶC BIỆT

THIẾT KẾ CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN RẤT ĐẶC BIỆT


Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân


Theo chiều hướng phát triển mạnh mẽ từ thị trường Khu Tây, Căn hộ Green Town Bình Tân dự kiến được mở bán vào cuối quý 1/ 2017. Block mở bán đầu tiên là B3 với mức giá 16. 5m2, một mức giá hấp dẫn và cạnh nhất so với các dự án gần kề.


Chính sách ưu đãi cho khách hàng


Trong đợt mở bán đầu tiên, quý khách hàng sẽ nhận được chính sách khuyến mãi hấp dẫn và giá trị khi đặt giữ chỗ ( tặng 1 chỉ vàng, chiếc khấu ngay từ 2- 5% tổng giá trị căn hộ…). 

Nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng


Được dự đoán là thời điểm thuận lợi nhất khi thị trường BĐS Khu Tây đang nóng dần lên rõ rệt, thì khi khách hàng mua căn hộ Green Town trong đợt bán đầu tiên này với một mức giá vô cùng thấp cho kế hoạch đầu tư dài hạn và ngắn hạn đều có lời.

Mặt bằng Block B3 sẽ gồm 18 căn/ sàn, mỗi căn hộ sẽ có từ 2- 3 phòng ngủ đa số phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mặt bằng block B3 Green Town Bình Tân


Thiết kế căn hộ Green Town Bình Tân


Block B3 của căn hộ Green Town Bình Tân gồm 8 loại căn hộ được chia nhiều diện tích đa dạng như: 49.02m2, 51..85m2, 52.7m2, 63.20m2, 68m2, 70.9m2, 71.89m2, 91.74m2.

Nhiều diện tích đa dạng 


Từng thiết kế của căn hộ Green Town được tính toán tỉ mỉ, chi tiết và sử dụng được tối đa diện tích cho căn hộ của bạn. Mọi hướng view, góc cửa sổ, cửa chính đều thông thoáng, để tận dụng được gió và ánh sáng tự nhiên mang lại sức khỏe lành mạnh cho quý chủ nhân sở hữu.

Thiết kế được đánh giá ở hạng mục cao cấp chiếm trọn tình cảm của khách hàng, vì Căn hộ Green Town Bình Tân thuộc một trọng những kiểu căn hộ mẫu cao cấp mang dáng vẻ tôn vinh giá trị sống và giá trị thiên nhiên của đất nước, con người Hàn Quốc.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

PKD CĐT DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN
Hotline: 08 98 307 211


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét