Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

5 YẾU TỐ TẠO TIỀN ĐỀ ĐỂ GIA TĂNG GIÁ TRỊ DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN

DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN SỞ HỮU 5 YẾU TỐ MANG GIÁ TRỊ GIA TĂNG


Phối cảnh dự án green town bình tân


Dự án Green Town Bình Tân là dự án đầu tiên tại khu Tây Sài gòn sở hữu thiết kế hàng đầu Hàn Quốc, thừa hưởng vị trí 4 mặt tiền đường, mức giá dưới 1 tỷ và thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu.

Lễ ký kết ra mắt được diễn ra từ 13/01/2017. Hiện tại Green Town đã và đang chào bán Block B4 cuối cùng và có hướng view đẹp nhất dự án.

Cùng điểm lại 5 giá trị gia tăng tạo thị trường trong thời gian của căn hộ Green Town để biết được. Đây là căn hộ đáng sống bậc nhất khu Tây hiện tại.

1. Vị trí chuẩn mực- phát triển sự nghiệp


Thật hiếm có dự án được sở hữu cả 4 mặt tiền như Green Town Bình Tân mà còn nằm trong khu đô thị Vĩnh Lộc rộng 33, 704m2 đã được quy hoạch đồng bộ cao cấp.


Vị trí sở hữu nhiều giá trị tiềm năng vượt trội

Kết nối với những tuyến đường đại lộ: QL 1A, Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn, cao tốc TP. HCM- Cần Thơ,..

Sẽ thật dễ dàng cho quý cư dân di chuyển đến các quận Tân Phú, Tân Bình, Q.10, Q12,.. Và gần đó là tuyến Metro số 2 sắp hoàn thành kết nối với ngã 4 gò mây, khách hàng sẽ di chuyển nhanh chóng đến trung tâm của thành phố.

Và theo kế hoạch quy hoạch, quận bình tân đại diện khu Tây sẽ trở thành một trong bốn khu vực phát triển kinh tế bậc nhất thành phố.

2. Tiện ích hiện đại- trọn vẹn từng giây


Tại Green Town Bình Tân bạn và gia đình sẽ tận hưởng một cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội


Nội khu dự án Green Town sẽ trang bị hệ thống gần 50 tiện ích như: Hồ bơi, khu BBQ, Công viên rộng lớn, khu Thể dục- thể thao, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, TTTM, hầm để xe,…

Ngoại khu dự án sẽ bao gồm các dịch vụ công cộng như: Hệ thống trường học đầy đủ, hệ thống bệnh viện, hệ thống TTTM- Siêu thị, Hệ thống khu công nghiệp cao,… trong bán kính 3km.

Với mong muốn mang lại một cuộc sống trọn vẹn cho khách hàng. Dự án Green Town Bình Tân sẽ không ngừng nâng cấp và mở rộng tiện ích trong tương lai.

3. Thiết kế thông minh- trải nghiệm mới mẻ

Thiết kế chuẩn mực từ căn hộ green town bình tân


Điểm nhấn quan trọng của Green Town Bình Tân là được thiết kế theo phong cách của Hàn Quốc. Từ 2 đến 3 phòng ngủ đa dạng 50- 92m2, quý khách hàng sẽ lựa chọn dễ dàng căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Lối thiết kế thông minh tiết kiệm được tối đa diện tích và kết nối với thiên nhiên bên ngoài. Đảm bảo căn hộ luôn được thông thoáng mang ánh sáng và gió tự nhiên vào phòng.

4. Gía bán hợp lý- thanh toán linh hoạt


Mức giá căn hộ Green Town được chủ đầu tư đưa ra từ 799tr/ căn 2 phòng ngủ. Thanh toán linh hoạt trong 36 tháng, quý khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu đợt đầu thanh toán chỉ từ 120 triệu.

Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được chọn lựa những phương thức thanh toán từ chủ đầu tư, để nhận được chiếc khấu nóng.

Phương thức thanh toán cực hấp dẫn


Ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi và kéo dài đến 15 năm.  Và được đảm bảo đúng tiến độ xây dựng bàn giao cho khách hàng.

Chủ đầu tư là IDE Hàn Quốc và phát triển dự án là Đất Xanh Đông Nam Bộ. Đã có nhiều năm kinh nghiệm phát triển và xây dựng Bất động sản mạnh mẽ hàng đầu Việt Nam.

Mọi quá trình mua bán căn hộ Green Town được công khai pháp lý và hồ sơ rõ ràng. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về quá trình xây dựng cũng như thời hạn bàn giao.

Thời điểm lên ngôi của BĐS Khu Tây

Dự án Green Town Bình Tân mọc lên đúng thời điểm khu Tây phát triển


Là cửa ngõ của Khu Tây với hệ thống hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ, khi các công trình giao thông hoàn thiện. Lúc đó dự án Green Town Bình Tân sẽ trở thành tâm điểm giao thoa của kinh tế thành phố.

Mức giá ở thời điểm này là rất tốt, quý khách hàng nên cân nhắc để sở hữu một mái ấm an cư hay một sản phẩm đầu tư tốt.

-----------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét