Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

CHỌN CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 ĐỂ AN CƯ HAY ĐẦU TƯ?

CHỌN CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 ĐỂ AN CƯ HAY ĐỂ ĐẦU TƯ LÀ TỐT?


Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 tọa lạc ngay mặt tiền đường xa lộ Hà Nội, bên cạnh là tuyến Metro số 11 ( Bến Thành- Suối Tiên) cách 200m sắp đưa vào hoạt động.

Với tổng diện tích đất rộng 14. 389m2, mật độ xây dựng 33%, mật độ phủ xanh rất lớn tạo môi trường sống xanh mát, thoáng đãng và lành mạnh.

Dự án Saigon Gateway Quận 9 với tổng hơn 900 căn hộ được chia nhiều diện tích đa dạng từ 53,28 – 90,78m2, thiết kế từ 2- 3 phòng ngủ phù hợp. Dự án còn trang bị công nghệ Smart Home hiện đại cho căn hộ tạo không gian sống hiện đại và cao cấp cho gia chủ sở hữu.

Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9


Lựa chọn căn hộ Saigon Gateway để đầu tư?


Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của vị trí mà căn hộ Saigon Gateway thừa hưởng, một vị trí vượt trội so với các đối thủ gần đó nhưng lại có mức giá rất cạnh tranh chỉ 1. 15 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.

Thị trường đầu tư cực tốt tại khu Đông

Lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng đầu tư lựa chọn căn hộ Saigon Gateway Quận 9 là hình thức mua đi bán lại, vì giá căn hộ ở khu Đông tầm tiền ở mức trung bình là 1. 5 tỷ. Căn hộ Saigon Gateway có giá chỉ từ 1. 3 tỷ ( tính cả VAT), mức giá quá tốt so với các dự án tầm cỡ khác.

Nhu cầu mua căn hộ ở phân khúc tầm trung là vô cùng lớn, đặt biệt là ở khu Đông, kéo theo hàng loạt dự án ngay vị trí này cũng mọc lên theo thời gian. 

Quý khách hàng nên cân nhắc nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ Saigon Gateway Quận 9 vì ở thời điểm này giá còn tốt và hứa hẹn sẽ tăng theo thời gian( ước tính tăng từ 2-4tr/ m2)trước khi hoàn thành.

Lựa chọn Saigon Gateway Quận 9 để an cư lạc nghiệp?


Nếu khách hàng lựa chọn căn hộ Saigon Gateway để xây dựng một mái ấm an cư lạc nghiệp thì vẫn là một lựa chọn hoàn hảo.

Vị trí trung tâm giúp khách hàng kết nối dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí đến các quận trung tâm của  thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận Thủ Đức,… hoặc đi về các tỉnh ngoại thành qua các tuyến đường đại lộ như: Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường Song Hành và gần đó là trạm Metro số 11.

Thiết kế căn hộ Saigon Gateway Quận 9 rất thông minh và đa dạng với nhiều loại diện tích cho khách hàng lựa chọn. Tiện ích tại dự án được trang bị hiện đại như: Hồ bơi Skyview, công viên rộng lớn, Phòng GYM, Spa, café sân thượng, rạp chiếu phim, các TTTM lớn,..

Tiện ích hiện đại nội khu Saigon Gateway

Ngoại khu dự án là các khu công nghệ cao, làng đại học, sân Golf, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn và các khu dân cư hiện hữu.

Với mức giá từ 1. 15 tỷ/ căn, quý khách hàng chỉ cần trả trước 30%, số còn lại được thanh toán theo phương thức đề ra. Tính ra khách hàng chỉ cần trả góp chỉ 8tr/ tháng là có thể dễ dàng sở hữu căn hộ Saigon Gateway. Và ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay đến 70% và kéo dài đến 15 năm.

Chốt lại, dự án Saigon Gateway Quận 9 được khảo sát ý kiến của khách hàng và giới đầu tư địa ốc cho thấy đây là vị trí đáng để sở hữu và giá ở thời điểm này là rất tốt. Chắc chắn, khi khách hàng mua Saigon Gateway Quận 9 để an cư hoặc để đầu tư cũng đều là lựa chọn đúng đắn.

--------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0919 39 75 38


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét