Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG

CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG




Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 do Đất Xanh miền Nam phát triển từ Chủ đầu tư Hiệp Phú. Tọa lạc tại một vị trí siêu đắc địa ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, Quận 9.

Trở thành hiện tượng nổi bậc nhất khu Đông Sài gòn trong thời gian vừa bắt đầu ra mắt, căn hộ Saigon Gateway với số lượng đặt chỗ đã lên đến hơn 700/ 950 căn hộ dự kiến mở bán.

Tiện ích siêu sang chảnh


An cư tại căn hộ Saigon Gateway quý cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích nội khu hiện đại như: Hồ bơi tràn bờ, công viện rộng lớn, khu thể thao, khu thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em, khu bbq, khu sinh hoạt cộng đồng,..



Đặc biệt, quý cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm với hệ thống an ninh biệt lập với 3 lớp bảo vệ cao cấp gồm chốt bảo vệ 24/ 24, thẻ từ thang máy, khóa cửa vân tay riêng cho từng căn hộ.

Không những thế, dự án Saigon Gateway Quận 9 là một trong số ít dự án cao cấp sử dụng ứng dụng Smart Home vào căn hộ với nhu cầu đáp ứng cuộc sống hiện đại, thông minh và tiện lợi cho sinh hoạt học tập, giải trí cho từng thành viên gia đình.

Khu căn hộ cao cấp Saigon Gateway Quận 9 được biết đến và nổi tiếng nhờ tiện ích siêu vượt trội được thừa hưởng từ vị trí như: 



Hệ thống trường DH Ngân Hàng, DH Sư Phạm Kỹ Thuật, Trường Anh ngữ Việt- Mỹ,..
Hệ thống siêu thị, TTTM: Vincom Mega mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc, Saigon Sport City,..
Cách ga tuyến Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên 200m.
Kết nối với những khu đô thị hiện đại: KĐT Thủ Thiêm, An Phú An Khánh, Thảo Điền, City Horse,..
Kết nối với làng Đại học Quốc Gia TP HCM, Khu công nghệ cao,…

Với tầm quan trọng từ vị trí căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sẽ là giá trị chuẩn mực, một biểu tượng cho cả thành phố với sự phát triển kinh tế vượt trội.

Gía bán cực sốc dễ dàng sở hữu



Gía bán của dự án Saigon Gateway Quận 9 được đưa ra từ 1. 15 tỷ cho căn 2 đến 3 phòng ngủ, được hỗ trợ vay từ ngân hàng lên đến 70% tổng giá trị căn hộ và kéo dài lên đến 15 năm với lãi suất thấp. 

Qúy khách hàng sở hữu căn hộ Saigon Gateway sẽ vô cùng dễ dàng với mức trả góp từ 8- 9 triệu/ tháng.

Hội tụ tất cả những yếu tố chuẩn mực từ vị trí, tiện ích, thiết kế, giá bán,.. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 được xem là sản phẩm tốt nhất thị trường khu Đông tính đến thời điểm hiện tại với độ “hot” mà ai cũng cảm nhận được từ dự án.

---------------------------------------------------------------
Hotline: 0901 44 98 38- 0903 97 69 59


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét