Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

BẢNG GIÁ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 VÀ 6 GIÁ TRỊ “VÀNG” TIỀM NĂNG

BẢNG GIÁ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 VÀ 6 GIÁ TRỊ “VÀNG” TIỀM NĂNG


Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9

Những khu đô thị hiện đại và phát triển bậc nhất trên thế giới luôn được phát triển dựa trên những nền tảng về quy hoạch, hạ tầng, kinh tế và dân cư, với tầm nhìn rộng mở và hướng về tương lai.

Phong cách đô thị mới được hình thành, thừa hưởng vị trí chiến lược mặt tiền đường song hành Xa lộ Hà Nội và trạm Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 chính là nơi lý tưởng để bạn có thể tạo lập những giá trị bền vững cho cuộc sống.

Căn hộ Saigon Gateway sẽ giúp bạn cảm nhận được tương lai dựa trên những giá trị vượt trội ở hiện tại.

BẢNG GIÁ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9

Saigon Gateway Quận 9 sở hữu mức giá cực tốt

Mức giá được cập nhật từ CĐT trong ngày mở bán dự án Saigon Gateway vừa qua là 1. 45 tỷ/ căn 2 phòng ngủ diện tích 53, 28m2 ( VAT ).

So sánh với thị trường cạnh tranh tại khu Đông cũng như các dự án gần kề, Saigon Gateway Quận 9 sở hữu mức giá rất tốt và cạnh tranh nhất khu vực.


6 GIÁ TRỊ “VÀNG” TIỀM NĂNG TẠI SAIGON GATEWAY QUẬN 9


1. Gía trị vị trí độc tôn, ngay mặt tiền đường Song Hành & Xa lộ Hà Nội lộ giới đến 153m, liền kề An Phú- An Khánh Quận 2.


Phân tích lợi thế: 

Với hệ thống cơ sở hạ tầng đang thay đổi theo từng ngày theo hướng tích cực. Khu Đông với 2 trung tâm là Quận 2 và Quận 9 không chỉ được xem là nơi bình an, mà còn là nơi bạn và gia đình có thể cảm nhận được nhịp sống phồn vinh, hiện đại của tương lai.

2. Gía trị đầu tư cao ngay trạm Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên sắp hoàn thiện. Kết nối khu đô thị An Phú An Khánh, khu Thủ Thiêm, Khu Thảo Điền và Quận 1 nhanh chóng.


Tuyến Metro số 11 Bến Thành Suối Tiên


Phân tích lợi thế: 

Việc xây dựng các tuyến Metro kéo theo sự tăng giá BĐS tại các khu vực có tuyến Metro đi qua. Quan trọng, hệ thống metro còn cho phép trung tâm thương mại dịch chuyển theo hướng phân bố rãi đều, giúp người dân giảm chi phí đi lại khi mua sắm.

Chỉ cách ga số 11 tuyến Metro khoảng 200m, cư dân sống tại căn hộ Saigon Gateway Quận 9 có thể di chuyển thuận tiện đến các trung tâm thương mại lớn và các quận trung tâm nhanh chóng.


3. Tiện ích ngoại khu hiện hữu: Hàng loạt tiện ích đa dạng và hiện đại như: Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc, Saigon Sports City,…


Tiện ích nội khu chuẩn mực và khép kín: Hồ bơi, Spa, GYM, Khu chạy bộ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, shophouse, công viên rộng lớn,..

4. Thiết kế thông minh- cập nhật cuộc sống của tương lai: Được thiết kế từ những bàn tay kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế.

Ứng dụng công nghệ thông minh lên căn hộ

Phân tích giá trị từ thiết kế:

Hướng đến những giá trị sống hiện đại để bạn có thể mở ra cánh cửa tương lai với những cảm xúc riêng biệt. Từng không gian bên trong căn hộ được bố trí tối ưu và hợp lý.

Căn hộ Saigon Gateway là dự án tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360 đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập và nghỉ ngơi của tất cả thành viên trong gia đình.

5. Tài chính linh hoạt, trả góp từ 9 triệu đồng/ tháng. Ngân hàng hỗ trợ vay cho khách hàng lên đến 70% và kéo dài đến 15 năm với lãi suất ưu đãi.


Phân tích lợi thế: 

Sở hữu một mức giá cực tốt và phương thức thanh toán dễ dàng sẽ giúp khách hàng có cơ hội tạo dựng một mái ấm an cư bền vững hoặc là một phương án đầu tư kiếm thêm lợi nhuận.

6. An ninh bảo mật 3 lớp: Bảo vệ bên ngoài, thẻ từ thang máy và vân tay trong mỗi căn hộ.


Từ những khát khao và ước mơ về cuộc sống hoàn mỹ. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 được hình thành với sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từ những yếu tố cơ bản nhất của cuộc sống đến những tiện ích cao cấp.

Điều đặc biệt, là mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cư dân sở hữu và sinh sống tại căn hộ Saigon Gateway.

CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9- Nâng tầm cuộc sống, mở lối tương lai

Căn hộ Saigon Gateway trải nghiệm mới mẻ- an bình

Mở toang cửa sổ, một thế giới tương lai đang thu nhỏ trong tầm mắt bạn với cảm giác rộng mở và thoáng đãng như các quốc gia trên thế giới như: Singapore, Hàn Quốc hay Nhật Bản,.. với tuyến Metro chỉ vài bước chân.

Hãy nhắm mắt và cảm nhận tất cả những điều bạn mong muốn cho một tổ ấm trọn vẹn. Những cảm nhận tinh tế về cuộc sống đều có tại Saigon Gateway Quận 9 sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm hoàn hảo và mới mẻ.


THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON GATEWAY QUẬN 9

  • Tên dự án: Căn hộ Saigon Gateway.
  • Vị trí: đường Song Hành (Xa lộ Hà Nội), Hiệp Phú, Quận 9.
  • Quy mô: 14.388,9 m2, cao 25 tầng.
  • Diện tích căn hộ từ 53 – 91m2 (2 – 3 phòng ngủ).
  • Mật độ xây dựng: 33%.
  • Giá bán: từ 1,15 tỷ/căn.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Hiệp Phú.
  • Phát triển dự án: Đất Xanh Miền Nam.
  • Đơn vị thi công: ECI.
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank.
  • Quy mô dự án: 01 Tầng hầm, 01 tầng penthouse, 01 tầng shophouse, 23 tầng căn hộ.
-------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0901 44 98 38


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét