Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN HỘI TỤ TRỌN VẸN NHỮNG GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN HỘI TỤ TRỌN VẸN NHỮNG GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG


Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân

Bạn có thể đắn đo trước mọi lựa chọn, nhưng với căn hộ Green Town Bình Tân thì bạn đừng nên mất quá nhiều thời gian. Vì với Green Town Bình Tân chỉ có một lựa chọn là mang đến cho bạn và gia đình một mái ấm an cư trọn vẹn, hạnh phúc đến bình yên.

Tọa lạc tại khu đô thị Vĩnh Lộc đang quy hoạch trở thành đô thị chuẩn của thành phố. Vì thế, những gì mà Green Town mang đến sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho từng cư dân sinh sống tại nơi này.

Vị trí là một phần thành công cho dự án. Vì hiếm có dự án nào sở hữu cả 4 mặt tiền đường quan trọng với tầm nhìn vô tận. Kết nối với các tuyến đại lộ quan trọng bậc nhất tại khu Tây Sài gòn như:

  • Quốc lộ 1A
  • Đường Cộng Hoà – Trường Chinh
  • Đại lộ Đông Tây, Quốc lộ 22
  • Đường Nguyễn Thị Tú.


Dự án còn kết nối với những khu công nghiệp lớn như: KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc A- B,.. . Sẽ rất thuận lợi cho việc kinh doanh kiếm thêm thu nhập.

Green Town với mức giá 800 triệu thì tiện ích ra sao?


Mức giá 800 triệu cho căn 2 phòng ngủ tại Green Town Bình Tân sẽ không ảnh hưởng đến hệ thống tiện ích tại dự án. Cam kết từ chủ đầu tư là dự án Green Town Bình Tân sẽ tích hợp tất cả tiện ích mà một căn hộ cao cấp sở hữu.

Tiện ích đầy đủ tại Green Town Bình Tân


Tiện ích nội khu dự án:

  • Hồ bơi đạt chuẩn rộng 300m2
  • Công viên cây xanh rộng lớn.
  • Phòng GYM với thiết bị hiện đại hàng đầu
  • Vườn cây xanh, khu vui chơi trẻ em, Khu BBQ, Khu sinh hoạt cộng đồng,..
  • TTTM nội khu dự án, siêu thị,..
  • Cơ sở trung tâm y tế phục vụ mọi lúc mọi nơi.


Ngoài ra, căn hộ Green Town Bình Tân còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng trong bán kính chưa đầy 1km.


  • Hệ thống giáo dục: Các trường học các cấp mầm non Hoa Phượng, trường quốc tế GIS, tiểu học Ngô Quyền, THCS Huỳnh Văn Nghệ, THPT Vĩnh Lộc,..
  • Hệ thống y tế, bệnh viện.
  • Khu vui chơi giải trí, chợ,..
  • Các TTTM như Vincom, Aeon mall, siêu thị , cửa hàng tiện ích,..
  • Khu café, Spa, khu mua sắm,…


Vậy còn thiết kế tại Green Town có đặc biệt?


Đó là điểm mà khách hàng ưng ý nhất tại căn hộ Green Town Bình Tân. Mang thiết kế chuẩn mực của căn hộ Hàn Quốc với tầm nhìn thông thoáng. Điểm đặc biệt là tất cả các căn đều có cửa sổ và không ôm thang máy.

Với thiết kế đó, căn hộ Green Town sẽ mang toàn bộ ánh sáng và gió tự nhiên vào giúp gia chủ luôn thoải mái và khỏe mạnh. Diện tích căn hộ đa dạng từ 49m2 đến 94m2 cho căn 1 đến 3 phòng ngủ. Sẽ rất dễ dàng để khách hàng lựa chọn diện tích phù hợp cho gia đình.

Chưa hết, Green Town Bình Tân được bàn giao hoàn thiện cơ bản với nội thất thông minh và hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc như: Tường sơn nhẵn, sàn gỗ phòng ngủ, kệ và tủ bếp bằng gỗ nhập từ Hàn Quốc, toàn bộ thiết bị vệ sinh, hệ thống điện nước và báo cháy, cửa chính bằng thép,…

Khách hàng sẽ sở hữu Green Town với 120 triệu?

Phương thức thanh toán cực dễ dàng



Nguồn vốn dồi dào từ chủ đầu tư IDE Hàn Quốc được phát triển bởi Đất Xanh Đông Nam Bộ. Giá căn hộ Green Town là 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ. Khách hàng chỉ trả trước 120 triệu là có thể sở hữu, số còn lại được thanh toán theo đợt.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ thi công, thời hạn bàn giao cũng như quá trình mua căn hộ Green Town Bình Tân. Ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay cho lên đến 70% và kéo dài đến 15 năm.

Nếu Green Town Bình Tân bàn giao tiến độ sẽ được ngân hàng HD Bank chịu hoàn toàn trách nhiệm. Và khách hàng có quyền khiếu nại và nhận lai tiền.

→ Dự án nổi bậc: Dự án căn hộ Zen Tower Quận 12

Sức “nóng” từ 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ


Thị trường khu Tây đã thật sự nóng khi chưa đến 8h00 sáng, đã có hàng trăm khách hàng đến dự lễ ra mắt Block B4 căn hộ Green Town.

Lễ giới thiệu căn hộ Green Town Bình Tân Block B4

Block B4 được tôn vinh là tòa tháp đẹp nhất dự án, được ví như hơi thở của Green Town Bình Tân. 2 hướng view đắc giá là nội khu dự án và hồ bơi trung tâm là tâm điểm của khách hàng.

Khách hàng có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Qua chương trình bốc thăm may mắn cho khách hàng tham dự.

Với tất cả những gì mà dự án Green Town Bình Tân thừa hưởng. Chắc chắn khách hàng không muốn bỏ qua cơ hội cực tốt để sở hữu một chốn an cư bình yên với những trải nghiệm khác biệt.

Và nếu là dự định để đầu tư thì đó là một sáng kiến hoàn hảo đấy.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét