Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN THÁNG 4

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN THÁNG 4



Sau đợt mở bán thành công Block B4 ngày 13/5 gần đây. sở hữu 600 lượt khách tham dự và tới hơn 90% căn hộ được quý khách đăng ký mang. Căn hộ Green Town Bình Tân là thành quả căn hộ mang giá và chất lượng thấp nhất thị trường khu Tây ở thời điểm ngày nay.


TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN


Sau đây là hình ảnh thực tế về tiến độ xây cất căn hộ Green Town thế hệ nhất.




Tiến độ xây dựng dự án green town bình tân cập nhật tháng 4-2017


Green Town được biết tới là tác phẩm với giá phải chăng tại thị trường khu tây. sở hữu hầu hết các gì nhưng mà dự án Green Town mang lại, đã đoạt được đầy đủ người dùng dưới hầu hết tầm nhìn.

Tọa lạc tại lô 5, khu thị thành Vĩnh Lộc, thuộc phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, dự án Green Town Bình Tân được kiến tạo trên khu đất có tổng dung tích hơn 33.740 m2, quy mô gồm 4 tòa nhà cao 16 tầng (chưa bao gồm 1 tầng hầm) với 572 căn hộ.

Block B4 được mở bán sở hữu 230 thành phầm căn hộ giá 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ. khoảng trống từ 49m2 tới 93m2 đa số thích hợp sở hữu mọi nhu cầu của các bạn.

một thể ích nội khu và ngoại khu dự án gần như và hiện đại sở hữu hệ thống giáo dục, hệ thống y tế- sức khỏe, lượng trung tâm thương mại, vui chơi giải trí,…

Căn hộ Green Town Bình Tân là dự án độc nhất vô nhị mang cả 4 mặt tiền đường. Là lợi thế để kinh doanh phát hành kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

các bạn chọn căn hộ Green Town Bình Tân sẽ được bàn giao hoàn thiện căn bản có các hạng mục nội thất cao cấp: tường nhẵn bóng sở hữu sơn, lót gạch hoàn toản tích và sàn gỗ phòng khách, tủ và kệ bếp, cửa thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…

PHƯƠNG THỨC tính sổ rất thuận lợi SỞ HỮU


Dự án Green Town Bình Tân được ngân hàng HD Bank bão lãnh về tiến độ thiết kế. Và quý khách được tương trợ vay đến 70% giá trị có lãi suất vô cùng thấp.

Qúy người dùng sẽ dễ dãi sở hữu căn hộ Green Town Bình Tân mang 120 triệu trả trước số còn lại được thanh toán theo đợt. Tính ra hằng tháng quý khách chỉ buộc phải trả từ 5- 7 triệu đồng.

Được đầu bốn bởi vì IDE Việt Nam và tạo ra từ Đất Xanh Đông Nam Bộ. Được bàn giao nhà cho người dùng là quý 4/ 2018.

mọi thông báo về chung cư Green Town Bình Tân vui mắt can dự phòng buôn bán Chủ đầu bốn.

Hotline: 090 144 98 38- 090 933 31 35

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét