Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

MUA CĂN HỘ ZEN TOWER QUẬN 12 CẦN NHỮNG ĐIỀU KIỆN GÌ?

KHÔNG PHẢI AI CŨNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN MUA CĂN HỘ ZEN TOWER QUẬN 12( NHÀ Ở XÃ HỘI )

Tìm hiểu 4 điều kiện để sở hữu nhà ở xã hội

Để mua một căn hộ dưới hình thức nhà ở xã hội là điều không dễ. Còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như những quy định từ nhà nước ban hành.

Sở hữu căn hộ Zen Tower Quận 12 chưa bao giờ dễ dàng đến thế


Thứ nhất, người mua nhà  phải chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình hoặc có nhà ở thuộc sở hữu của mình.  Nhưng diện tích bình quân trong hộ gia đình dưới 8 m2 sàn/người. hoặc là nhà ở tạm bợ, hư hỏng, dột nát mà chưa được nhà nước hỗ trợ xây lại.

Thứ hai, trường hợp mua nhà ở thì phải có hộ khẩu thường trú hoặc có đăng ký tạm trú nhưng phải đóng bảo hiểm xã hội từ 1 năm trở lên tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có dự án phát triển nhà ở xã hội.

Thứ ba, trường hợp thuê mua nhà ở thì phải thanh toán lần đầu bằng 20% giá trị của nhà ở và số còn lại theo hợp đồng.

Thứ tư, người thu nhập thấp là người không thuộc diện phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân, người thuộc diện hộ gia đình nghèo là đối tượng nằm trong chuẩn nghèo theo quy định của Thủ tướng Chính phủ.

Trường hợp đối tượng là hộ gia đình, cá nhân thuộc diện tái định cư được mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội để ở do UBND cấp tỉnh quy định cụ thể mà không phải áp dụng 4 điều kiện trên.

Thông tin dự án Zen Tower Quận 12

Phối cảnh dự án Zen Tower Quận 12


Dự án căn hộ Zen Tower Quận 12 tọa lạc trên trục đường nối liền với trung tâm quận Gò Vấp. Là dự án độc nhất tại khu vực sở hữu 3 mặt view sông với tầm nhìn vô hạn.

Với thiết kế hiện đại, thông minh và có mức giá chỉ 650 triệu/ căn. Căn hộ Zen Tower Quận 12 sẽ là một giấc mơ hiện thực về một mái ấm an cư lạc nghiệp bình yên cho bạn và gia đình.

Với lợi thế 3 mặt view sông, và 1 hướng view công viên nội khu cùng thiết kế chuẩn mực. Tất cả các căn được khai thác trọn vẹn hướng view, 100% đón được ánh nắng và gió tự nhiên vào không gian căn hộ.

Căn hộ Zen Tower Quận 12 được trang bị nội thất sang trọng, thang máy ngoại nhập với chất lượng cao cấp, chất liệu xây dựng được chọn lựa kỹ càng, hài hòa với thiên nhiên bên ngoài.

Từ bàn tay của những nhà thiết kế có kinh nghiệm nhiều năm. Zen Tower được tạo nên với ý nghĩa mang đến sức khỏe dồi dào và tài vận như ý cho cư dân sở hữu.


Với mức giá chỉ từ 650tr/ căn và điều kiện dễ dàng sở hữu. Dựán Zen Tower Quận 12 sẽ là sản phẩm căn hộ giá rẻ đầu tiên trong năm và được mong đợi nhiều nhất từ phía khách hàng.

----------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét